(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

7.3.03

Efnafræðistúdentinn skildi vesalings móður sína eina eftir heima og fór í tenóraferð upp í Borgarfjörð þar sem tilgangurinn var (held ég) að syngja, drekka, skemmta sér og grilla, ekki endilega í þessari röð. Sennilega hefur hann tekið að sér að sjá um matseldina, allavega hringdi hann sirka fimm sinnum á stuttum tíma áður en lagt var af stað úr bænum til að fá leiðbeiningar um kryddun og grillsteikingu á ribeye-steikum (sko, bandstrik!), leiðbeiningar um hvar rósmarínið væri að finna í ísskápnum og sitthvað fleira.

En allavega, ég fór í mat hjá gagnlega barninu og tók svo Eldfjallið heim með mér til að halda mér selskap fyrst einkasonurinn yfirgaf mig (ekki að hann sé yfirleitt mikill selskapur á föstudagskvöldum). Eftir að hafa horft á síðasta þriðjunginn af Endurkomu Bleika pardussins, sem ekki tókst að ljúka við síðast þegar hún gisti, var sannreynt að það var ekkert í sjónvarpinu - við fórum meira að segja í sjónvarpsstöðvarúllettu, sem fer þannig fram að ég loka augunum, Eldfjallið heldur stöðvavalstakkanum á fjarstýringunni niðri og skrollar hratt á milli þessara fjörutíuogeitthvað stöðva sem ég er með þangað til ég segi stopp og opna augun - þá ákváðum við að fara bara snemma í rúmið og lesa tvo kafla. Við erum líka komnar á mjög spennandi stað í Harry Potter og fanganum frá Azkaban, sem er framhaldssagan um þessar mundir. En Eldfjallið var eitthvað þreyttara en hún hélt fram sjálf og steinsofnaði snemma í seinni kaflanum, um það bil tíu línum áður en sjálfur Sirius Black birtist í fyrsta sinn í eigin persónu, svo að það verður lokið við hann í fyrramálið. Annars hefur okkur gengið ansi hægt að lesa þessa bók. Bók númer tvö var aftur á móti lesin á hálfum mánuði því við tókum hana með í kerlingaferðina okkar til Ítalíu í haust og þá var lesið á hverju kvöldi og stundum á morgnana líka.

Reyndar var það úti á Ítalíu sem Eldfjallið uppgötvaði Clouseau lögregluforingja. Ein ítalska stöðin var að sýna allar myndirnar, eina á hverjum morgni, frekar snemma. Reyndar dubbaðar á ítölsku en þar sem ég kunni þær meira og minna utan að gat ég sagt henni hvað var að gerast á milli þess sem Clouseau reif buxurnar sínar, datt í síki, slóst við Kató, dulbjóst sem tannlæknir og dró vitlausa tönn úr Dreyfusi, eða gerði annað sem hún þurfti ekki skýringu til að þykja fyndið. Ég er reyndar ekki frá því að mér hafi sjálfri þótt sumt í myndunum fyndnara á ítölsku því díalógurinn var satt að segja ekki alltaf upp á marga fiska.

Ég vildi samt að ég myndi hvað Ítalarnir gerðu úr ,,Do you have a rrrroom?"

|