(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

6.3.03

Doktorinn náttúrlega sendi frá sér blogg á sömu mínútu og ég póstaði mínu, hann hefur líklega fengið hugskeyti um áhyggjur mínar af lífi hans og heilsu. Og svo kom í ljós að nýi þátturinn fer ekki í loftið fyrr en í fyrramálið svo að ég hefði ekki getað heyrt hann þótt ég hefði haft áhuga. En ég held að útvarpsvekjarinn minn haldi áfram að vera stilltur á Rás 2, það er svo notalegt að vakna við Davíð Oddsson og Sigurð Líndal og Sverri Hermannsson og ... æi, ég man ekki hverja ég hef verið að vakna að undanförnu. Eða vakna ekki, ég er búin að sofa yfir mig allavega einu sinni í þessari viku.

|