(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.2.03

Af hverju gerum við ekki eitthvað svona? Fyrst Bandaríkjamenn eru að kaupa upp öll hrútseistun, ætli þeir vilji þá ekki líka pungana sjálfa?

Annars finnst mér, þegar ég hugsa málið, að ég hafi einhvers staðar í minjagripaverslun séð pyngjur úr hrútspungum. (Tíðkaðist ekki líka einhvern tíma að sauma úr þeim smábarnaskó, mig minnir að ég hafi heyrt það?) Kannski væri hægt að auglýsa þá sem ,,small romantic gifts with great sentimental value" eins og þessi ástralska Scrotum Gift Shop gerir.

Reyndar er körtudótið sem boðið er upp á í annarri deild þessarar netverslunar ennþá athyglisverðara. Mig langar í körtulyklahring.

|