(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

12.2.03

Mér finnst að þegar ég kem heim þreytt eftir að hafa verið á fullu í eldhúsinu frá því í morgun (en að vísu í betra skapi en efni stóðu kannski til, en það er bara út af vínkynningunni), þá eigi einhver að vera heima til að hella upp á kaffi handa mér á meðan ég er að horfa á Bráðavaktina. Ónei, efnafræðistúdentinn þurfti endilega að fara á kóræfingu og skildi vesalings móður sína eftir kaffilausa. Ég get svosem bjargað mér sjálf með kaffiuppáhellingu. En stundum vill maður fá smáþjónustu.

Það stendur annars hugsanlega til að drengurinn fari til Filippseyja í haust. Ég hélt reyndar að menn færu bara þangað til að sækja sér konu en það er nú ekki erindið hjá honum, hann er ekkert á flæðiskeri staddur. Nei, kórinn er skilst mér að fara þangað. Gat valið um Filippseyjar og Barselóna að ég held. Ég hefði líka valið Filippseyjar, ekki að mig langi þangað endilega svo mikið en maður getur jú alltaf farið til Barselóna.

|