(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.1.03

Skyldu einhverjir tölvufróðir geta útskýrt fyrir fávísri húsmóður á Skólavörðuholtinu ...

Sko, vandamálið er: Fyrir nokkrum mánuðum fór ég að taka eftir því að sumar netsíður uppfærðust sjaldan eða ekki á heimilstölvunni minni, ég fékk bara gamlar útgáfur, alveg sama þótt ég ýtti á refresh. Þetta var sérstaklega áberandi með bloggsíður en þó bara sumar. Þar á meðal mína eigin síðu, eftir að ég byrjaði með hana, ég gat bara lesið hana á vinnutölvunni, sem var náttúrlega ekki alveg nógu gott. Ég spurði ýmsa mér vísari menn um þetta og sumir hlógu að mér fyrir að vera svo vitlaus að skilja þetta ekki (en komu samt sinn með hverja skýringuna) og aðrir kinkuðu kolli og könnuðust við vandamálið og komu með einhverjar aðrar skýringar. Ég skildi náttúrlega minnst af þessu en niðurstaðan var sú að líklegast væri að tölvan geymdi eldri versjónir í minni og leitaði ekki að nýrri útgáfu eins og hún ætti að gera. Enginn sagði mér hvað væri hægt að gera við þessu.

Svo að ég fór að leita sjálf á netinu og á heimasíðu einhvers fótboltafélags í Kanada (maður finnur hjálpina á undarlegum stöðum) komst ég að því að þegar þetta kæmi upp ætti maður að ýta á Ctrl F5 til að fá nýjustu útgáfu. Það svínvirkar og ég skil nú ekki af hverju einhver af þeim sem ég var búin að leita ráða hjá var ekki búinn að segja mér þetta. Þetta er ég búin að gera síðan, hvenæar sem ég hef grun um að ég sé ekki að sjá allranýjustu útgáfu af einhverri síðu.

Ókei, en nú er ég komin með nýja tölvu, var að tengja hana áðan. Hún hefur aldrei áður verið notuð til að fara inn á þessar síður. Eða neinar síður yfirleitt. Og vitið þið hvað? Sama vandamálið. Ekki er það tölvan sem geymir síðurnar í minninu. Svo að spurningin er: Hvar liggur feillinn og hvern á ég að tala við til að reyna að fá þessu kippt í lag?

Ég get svosem alveg haldið áfram að ýta á Ctrl F5, mig munar ekkert um það. En samt.

|