(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

20.1.03

Öll þessi flottu eldhús sem maður sér myndir af í blöðum og sjónvarpi, hérlendis og erlendis - ég er ekkert endilega viss um að það sé eldað svo mikið í þeim öllum. Mér datt í hug saga sem Claudia Roden sagði mér. (Ef ég ætti að nefna frægt fólk sem ég hef hitt, þá er hún ótvírætt á toppnum.)

Hún var einu sinni í New York um tíma og bjó hjá forríkri vinkonu sinni sem átti ægilega flott hús í Connecticut (minnir mig). Svona 1 1/2 - 2 tíma keyrslu frá Manhattan. Í þessu húsi var nýuppgert eldhús sem var það alflottasta sem Claudia hafði nokkru sinni séð - og ég efast ekki um að hún hefur séð mörg glæsileg eldhús. Þarna var allt til alls, fínustu og dýrustu tæki, tvær uppþvottavélar og guð veit hvað.

Þetta eldhús var aldrei notað þær þrjár eða fjórar vikur sem Claudia bjó hjá fjölskyldunni, og hún sagðist ekki viss um að það hefði nokkru sinni verið notað. Hjónin nærðust fyrst og fremst á pitsu sem þau borðuðu í bílunum á leiðinni heim frá New York - höfðu pitsukassa við hlið sér í framsætinu. Og fóru svo auðvitað út að borða á dýrustu veitingahúsum borgarinnar á milli.

Claudia sagðist hafa spurt af hverju þau notuðu ekki eldhúsið en þau ypptu bara öxlum og sögðu ,,enginn tími". Af hverju höfðu þau þá látið innrétta þetta flotta eldhús? Jú, allir vinir þeirra voru með svona - og þau höfðu krækt í svo frábæran arkitekt ...

|