(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

20.1.03

Matreiðslubókasafnið mitt er annars ekkert mjög heilsusamlegt, ekki af titlunum að dæma allavega. Af þessum rúmlega þúsund titlum er einn sem inniheldur orðið ,,diet" og það er gömul skrudda sem mér var gefin. Ég leitaði líka að ,,light" og leist ekkert á hvað ég fékk upp marga titla en þegar betur var að gáð var hvergi verið að tala um neitt ,,létt"; light var alltaf hluti af orðinu ,,delight(s)". Sem er allt önnur ella. ,,One Thousand and One Delights" er til dæmis mjög skemmtileg bók með arabískum heimilisuppskriftum sem ekki hafa verið ritskoðaðar fyrir Bandaríkjamarkað - þarna eru til dæmis svið og heilastöppuommilettur, sem mig persónulega langar meira í en hræru úr silken-tófú. En ég er nú líka eins og ég er.

Ég er viss um að bók sem héti ,,One Thousand and One Light Dishes" eða eitthvað álíka væri ekki nándarnærri eins skemmtileg.

|