(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.1.03

Ég fékk lykilorðið að Íslendingabók í dag eins og sjálfsagt tíu eða tuttugu þúsund aðrir. Ég er samt ekkert búin að fara inn á vefinn, þykist vita að hann sé ansi seinvirkur núna. Bíð kannski þangað til eftir miðnættið. Ekki þar fyrir, ég veit svosem alveg nóg um mínar eigin framættir (til dæmis um Kaprasíus) en það getur verið gaman að rekja sig saman við aðra. Mér hefur alltaf fundist gaman að ættfræði á svipuðum forsendum og krossgátum - að sjá hvernig þetta fléttast allt saman. Mínar ættir fléttast reyndar sérstaklega mikið saman og það liggur við að ég sé bara af einni ætt.

Annað sem mér finnst oft gaman að skoða er hvað ættir ganga misjafnlega hratt fram. Sjálf varð ég til dæmis amma 36 ára en ég á líka frænku sem er fædd á 119 ára afmælisdegi afa síns.

|