(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

8.1.03

Loksins er ég búin að fatta hvernig ég á að verða rík. Eða allavega ímynda mér að ég sé það.

Ég fer og kaupi mér geisladiskinn Auðlegð og velmegun. Hann er með ,,sérstökum dáleiðsluskipunum sem breyta afstöðu þinni til peninga þannig að þú njótir fjárhagslegrar velgengni".

Brilljant, maður sjálfsdáleiðir sig til að halda að maður sé söksess í fjármálum (,,NLP ofurnámsferli sem nýtir mátt ímyndunaraflsins til þess að innprenta auðlegðarhugsun") og þá gerist það bara. Þetta minnir mig á kenningar Louise Hay um að maður eigi að hugsa jákvætt um póstkassann sinn og þá fyllist hann af peningum. Ég hefði reynt þetta ef ég væri með póstkassa en það er bara bréfalúga og ef það færu að detta peningar inn um hana er eins víst að Skari eða einhver annar af íbúum hússins mundu hirða þá, þau gætu hafa verið að lesa Lúísu líka. (Ég tek fram að eina ástæðan fyrir því að ég las Lúísu var að ég stýrði óopinberri dulspeki- og kynlífsdeild Iðunnar á þeim árum sem bókin var gefin þar út.)

Svo eru alls konar bónusar á þessum diski, þar á meðal ,,róandi Ambient tónlist eftir Aðalstein Guðmundsson, Ericksonian djúpslökunarferli og yfir 140 jákvæðar staðhæfingar sem hjálpa þér að tileinka þér þessi nýju viðhorf." Og vöknunarferli.

Ha, vöknunarferli?

Á maður að vakna af auðlegðardraumunum? Og hvað þá? Æi ... kannski virkar þetta ekkert betur en Lúísa.

|