(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

7.1.03

Ég var að fá fartölvu sem á að gera mér auðveldara fyrir að vinna á tveimur eða fleiri stöðum eins og ég þarf stundum að gera, fyrir utan það náttúrlega að heimatölvan mín liggur banaleguna. Þetta er nú gott og blessað, nema hvað ég er ekki búin að fá nettengingu fyrir fartölvuna og þegar ég ætlaði að fara að flytja gögn inn á hana af diski reyndist diskadrifið ekki í lagi, það neitaði allavega að kannast við hvern þann disk sem ég reyndi að stinga í það og endaði á því að slíta hlífina af einum þeirra og halda henni eftir. Svona eins og frekur smákrakki sem fær ekki það sem hann vill og tekur upp á því að skemma. Ég er semsagt ekkert búin að geta gert við tölvuna ennþá nema spila Minesweeper, sem ég hafði ekki séð árum saman. En það var víst ekki til þess sem ég fékk hana.

Ég skildi við hana í höndunum á einum af tölvumönnum fyrirtækisins, sem virtist ekki nema í meðallagi klár á hvað hann ætti að taka til bragðs. Ég er ekkert sérlega bjartsýn og verð víst að vonast eftir að dauðastríð heimatölvunnar treinist enn um sinn svo ég verði ekki sambandslaus við umheiminn meirihluta sólarhringsins. Svona er maður orðinn háður þessu drasli.

|