(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

7.1.03

Ég tók þetta próf. Samkvæmt því er ég álfur. Það þykja mér engin tíðindi. Ég hef alltaf verið eins og álfur út úr hól.

,,You are most like Elrond. Although you are very serious, you're not above having a good time. It's just that your definition of a good time is pretty different from other people's. You're very smart, so use your knowledge to help others! At least your not so pessimistic. People may think you're hard nosed, but all your friends know better."

Þetta með að skilgreining mín á ,,good time" sé eitthvað öðruvísi en gengur og gerist tengist líklega því að ég svaraði því til að í tómstundum vildi ég helst elda. Sem er náttúrlega alveg satt. En hvað það hefur með álfa að gera, og Elrond séráparti, veit ég nú ekki. Var einhver í Hringadróttinssögu sem eldaði svo heitið gæti, nema þá Sam?

|