(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.1.03

Ég tók eitthvert próf á femail.co.uk sem átti að sýna hvað maður væri vel með á nótunum í bresku slúðri. Mín útkoma var:

You obviously live and breathe showbiz gossip, and know the ins-and-outs of the lives of the rich and famous intimately.

Oh dear. Mætti halda að ég læsi ekki annað en Hello, Tatler og gulu pressuna, en ég get svarið að ég sé fyrrnefndu blöðin aldrei nema á biðstofum og las Sun eða önnur ámóta blöð síðast úti á Ítalíu í sumar (reyndar var það held ég þar sem ég sá svarið við einu spurningunni sem ég var alveg viss á). Kannski hef ég bara svona fínan sans fyrir slúðri og ætti að vera að vinna á öðru tímariti hér innanhúss.

|