(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

15.12.02

Náttúrlega tókst mér ekki alveg að standa við áætlunina frá í gær þar sem grunnliturinn kláraðist og ég þurfti að bíða eftir að það væri opnað í Brynju - reyndar var ég smeyk um að þeir mundu ekki hafa opið á sunnudegi en auðvitað brugðust þeir mér ekki, blessaðir. Svo tók ég borinn minn - ég er nefnilega svo mikill kvenkostur að ég á ekki bara juðara, heldur rafmagnsbor og stingsög líka - og festi upp nokkra hluti sem ég hef lengi ætlað að festa upp. Svo að ég er ægilega stolt af sjálfri mér. Efnafræðistúdentinn er hinsvegar eitthvað að tuða en ég tek ekki mark á honum frekar en venjulega. Hann er reyndar sérlega óhress með að ég spreyaði hveitikrukkuna koparlita, það fer eitthvað í hans fínustu. Ég er að reyna að segja honum að það sé ýmislegt asnalegra við þessa hveitikrukku en liturinn - það stendur til dæmis SÍLD utan á henni með stórum stöfum - en hann hlustar ekki á móður sína.

Annars vorkenni ég þeim sem þyrfti að elda leiðsagnarlaust í mínu eldhúsi því þar er ýmislegt undarlega merkt. Það stendur til dæmis Sesamfræ á kartöflumjölskrukkunni, Gular baunir á pistasíukrukkunni og Annað á hrásykurkrukkunni en krukkan sem á stendur Sykur er venjulega full af hnetum. Sykurinn er svo í allt annarri krukku. Eiginlega merkilegt að ég skuli ekki hafa villst oftar á þessu sjálf - stærsta óhappið sem ég man eftir var þegar ég tók feil á sósulit og rauðum matarlit og litaði jólasósuna rauða, eins og ég var að segja frá í síðasta Gestgjafa.

Þetta er semsagt búin að vera drjúg helgi, enginn jólabakstur nema piparkökurnar (búin að segja að baksturinn verði trúlega með minna móti) en ég í framkvæmdum á fullu (mjög óvenjulegt) og svo fór ég með gagnlega barninu mínu og báðum barnabörnunum í búðir á laugardaginn og kláraði jólagjafainnkaup - eða ákvað allavega hvað ég ætlaði að kaupa. Svo að ég er í góðum málum. Nema æi, ég var víst búin að lofa einhverjum mönnum út í bæ að gera eitthvað sem ég hef verið að trassa ... Sjáum til á eftir þegar ég er búin að horfa á Depardieu.

|