(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.12.02

Efnafræðistúdentinn og Eldfjallið sitja að tafli inni í borðstofu. Mjög heimilislegt. Þau eru allavega ekki að skjóta allt sem fyrir verður í tölvuleikjum.

Annars ætlar Eldfjallið að gista og við erum að plana mega piparkökubakstur á morgun. Reyndar sveiflast smákökusortafjöldinn hjá mér á milli þriggja og sautján og ég hef á tilfinningunni að þessi jólin verði nær þremur en sautján, nema ég detti óvænt ofan í einhvern smákökufasa eftir helgi. Sem er í góðu lagi. Lífið er svo miklu auðveldara eftir að sú staðreynd rann upp fyrir mér hér um árið að jólin mundu koma hvort sem ég væri búin að gera eitthvað til að undirbúa þau eða ekki. Heimurinn mundi ekki farast þótt ég bakaði ekki piparkökur. Mér finnst bara svo gaman að því, það er að segja þegar ég hef barn/börn með mér í því. Verkaskiptingin er líka á hreinu, Eldfjallið velur piparkökumótið sem á að stinga út með næst, ég geri allt hitt. Sem er hæfilegt, því að það er vandi að velja úr 60 mismunandi piparkökuformum.

|