(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

21.11.02

Sá í sauðargærunni ætlar að koma í pössun til ömmu sinnar á eftir. Eins gott að girða fyrir aðgang að vínskápnum en opna pottaskápinn upp á gátt.

Annars eru líklega ekki margar ömmur sem blogga. Ef ég rekst á einhvern bloggara sem ég kannast við nafnið á, þá er það gjarna af því að ég kenndi viðkomandi þegar hann var tíu ára, eða ég man best eftir honum tveggja ára útötuðum í súkkulaði, hafandi étið jólin úr súkkulaðidagatali stóra bróður síns í desemberbyrjun. Hmm, ég er orðin doldið gömul.

|