(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

19.11.02

Eiginlega ætlaði ég að sitja eitthvað frameftir í vinnunni af því að internettengingin heima hjá mér er í ólagi. Efnafræðistúdentinn hringdi í Hringiðuna og fékk upplýsingar um að tengingin væri skráð á Flögu en ekki Fróða og þess vegna væri búið að loka, þar sem Flaga vildi ekki borga fyrir hana. Sem ég get út af fyrir sig skilið. Þetta finnst mér mjög mjög dularfullt en efnafræðistúdentinn stendur fastur á að þetta hafi honum verið sagt. Æjæja, verð að koma Kristni inn í málið á morgun.

En semsagt, ég get ekki setið áfram af því að efnafræðistúdentinn þarf að fá ný gleraugu til að verða gáfulegri á svipinn og geta fylgst með í tímum og það tekst ekki nema Visakortið mitt komi til. Þannig að ég þarf upp á Laugaveg og nenni ekki aftur í vinnuna.

|