(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

18.11.02

Ég sá að leikarinn Jeffrey Jones hefur verið handtekinn fyrir að vera með barnaklám og ,,using a minor for sex acts". Ég veit að maður á aldrei að dæma fólk eftir útlitinu en einhvern veginn kom þetta mér ekki á óvart, ég hef alltaf fengið grænar bólur af að horfa á þennan leikara. Auðvitað hefur hann yfirleitt leikið einhverja slímuga karaktera (lögfræðinga, skólastjóra og þess háttar) og gert það mjög vel en mér hefur alltaf fundist hann fráhrindandi fremur en fyndinn. Nema auðvitað í Amadeusi, þar var hann bara fyndinn.

|