(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

28.11.02

Ég verð að fara að hætta að kíkja af og til á Bráðavaktina í þýska sjónvarpinu, þetta gengur ekki, ég veit alltaf fyrirfram hvað gerist þegar ég horfi svo á þáttinn. Ég veit meira að segja hvað gerist í næsta þætti (Þjóðverjarnir eru rúmri viku á undan). Mikið drama, og Romano lætur meira að segja örlítið skína í góða gæjann sem allir vita að hann er náttúrlega innst inni (allavega þeir sem muna eftir honum sem góða blíða hommanum í Fame, með fullt af rauðu hári út um allt). Verður alltaf minn uppáhaldskarakter. Ég var að hugsa um að setja hér spoiler af því að ég veit hvað kemur fyrir Romano greyið í byrjuninni á næstu þáttaröð, þeirri sem er núna verið að sýna í Bandaríkjunum, en sá að mér.

En varðandi þáttinn í kvöld: Ef ég lenti nú einhvern tíman í því að verða ringluð af pillum og búsi og efnafræðstúdentinn þyrfti að hjálpa mér að kasta upp í klósettið, þá vona ég innilega að við munum ekki strax á eftir setjast niður í rólegheitum hvort sínu megin við klósettið og ræða okkar innstu hjartans mál. Allavega vona ég að annaðhvort okkar hefði vit á að loka klósettinu fyrst. Og helst sturta niður.

|