(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

27.11.02

Húsasmiðjan er alltaf að auglýsa juðara, hlæjandi jólasveina og fleira dót í sjónvarpinu. Mig langar ekkert sérlega mikið í svona jólasvein (nema ég gæti notað hann til að pirra efnafræðistúdentinn, sem þolir ekki svona fyrirbæri) en ég væri alveg til í að eignast jólajuðara ef ekki vildi svo til að ég á ágætis juðara sem hann Villi fékk mig til að kaupa um árið þegar ég stækkaði eldhúsið og fullyrti að ég yrði miklu betri kvenkostur fyrir vikið. Ég veit nú ekki um það en juðarinn hefur komið sér ágætlega og nýst fleirum en mér við framkvæmdir.

|