(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

26.11.02

Ég fékk ógnvekjandi tölvupóst frá Eldfjallinu: ,,Þú átt von á hryllilegum afmælisóskalista ég mundi vara mig." Ég var við öllu búin þegar ég opnaði viðhengið en listinn var mun efnilegri en fylgibréfið benti til, jafnvel líkur til að við efnafræðistúdentinn getum fundið eitthvað á honum til að gefa henni.

Ég man að þegar ég var níu ára, frekar en tíu, langaði mig í bókina Þrír á báti eftir Jerome K. Jerome, sem ég hafði heyrt lesinn kafla úr í útvarpi. En ég fékk hana ekki af því að Maja föðursystir mín og bókabúðareigandi sagði pabba að þetta væri fullorðinsbók og lét hann kaupa eitthvað eftir Enid Blyton í staðinn. Ég var ægilega fúl, sérstaklega út í Maju, sem átti það auðvitað ekki skilið.

|