(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

25.11.02

Ísinn (að viðbættri sósunni) varð svo áfengur (Amarula) að það er almennt talið hér að ekki sé óhætt að keyra bíl eftir að maður hefur fengið sér af honum. Það er til allrar hamingju ekki eitthvað sem ég þarf að hafa áhyggjur af. Hmm, ef ég borða meira af honum hef ég allavega góða ástæðu til að bera fyrir mig ef höfuðverkurinn verður ekki horfinn í fyrramálið.

Svona er ég mikil Pollýanna. En svo er þetta reyndar skrambi góður ís, og enn betri sósa.

|