(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

11.6.09

Maturinn minn



Ég er afskaplega ánægð með viðtökurnar sem bókin mín hefur fengið, hún hefur selst mjög vel og komst í næstefsta sæti í heildarlistanum hjá Eymundsson á dögunum (en nú kemst þar náttúrlega ekkert að nema hruns- og kreppubækur). Allir sem á annað borð hafa tjáð sig um bókina við mig hafa verið mjög ánægðir með hana, sem er auðvitað frábært.

Ég man ekki hvort ég var búin að segja það en þetta er eiginlega sú bóka minna sem ég er langánægðust með og er kannski sú sem er mest ,,ég", ef svo má segja, þ.e. þetta er maturinn sem ég elda hvunndags fyrir mitt fólk. Þetta gildir reyndar líka um myndirnar, ég ákvað strax í upphafi að nú yrði ekki farið í búðir og fenginn lánaður trendí og smart borðbúnaður, við myndum bara nota það sem ég ætti til (reyndar lagði stílistinn til fáeina diska og dúka) og þess vegna eru myndirnar mjög heimilislegar - sem er afskaplega 2009, er það ekki? Ég get bent á þær og sagt: Þennan dúk keypti ég í Rúmfatalagernum og þessar servíettur eru af Ebay og þessi diskur er úr Góða hirðinum og þessi hnífapör fékk ég í afmælisgjöf og þessi ausa er úr Kolaportinu ... Sem sagt, býsna persónuleg bók. Heimilislegur matur í heimilislegu umhverfi.

Mér þykir dálítið vænt um þessa bók.

|