(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

5.3.09

Bjartsýna konan, kreppan, bókin og uppskriftasafnið - og barnabörnin

Æjá, ég er víst með blogg ...

Nei, ég var nú ekkert búin að gleyma því. Hef bara ekki verið í nokkru einasta bloggstuði í langan tíma. Búin að fá yfir mig nóg af öllu kreppukláminu og vil bara fá að vera bjartsýn í friði.

Jæja, kannski ekki. En það er ekki allt á leið til andskotans, ég skulda engin bílalán, sólin skein í dag og ég á yndisleg barnabörn sem eru hörkudugleg (allavega Hekla) og munar ekkert um að borga einhverjar Icesave-skuldir í framtíðinni. Svo að ég passa eiginlega ekkert inn í bloggmóralinn þessa dagana.

Og svo eru að koma kosningar - eða fyrst prófkjör reyndar - og þá snýst náttúrlega allt um það. Ég lýsi hérmeð yfir stuðningi við Jóhönnu og Pétur Tyrfingsson í prófkjöri Samfylkingarinnar og aðra ekki (jú, ég kýs örugglega einhverja fleiri en hverjir það verða er ekki komið á hreint).

Þá er það afgreitt og hægt að fara að tala um aðra hluti.

Dóttursonurinn er búinn að læra á msn og finnst það æðislegt fyrirbæri. Það er merkileg upplifun; ég hef aldrei áður staðið í örum skriflegum samskiptum við sjö ára barn sem neitar að viðurkenna stafinn Þ. (Hann er reyndar byltingarsinnaður og ég fékk skeyti frá honum í dag upp úr þurru: NIÐUR MEÐ ALÐÍNGI - æi, ég var búin með pólitíkina ...)

Nýja bókin mín er að verða tilbúin í prentsmiðju. Ég er mjög ánægð með hana í alla staði, enda er þetta góð bók þótt ég segi sjálf frá og verður held ég nokkuð falleg. Uppfull af góðum uppskriftum náttúrlega. Dótturdóttirin benti á eina myndina og sagði ,,þetta er eini góði rétturinn í bókinni" en ég er ekki alveg sammála henni. Þennan rétt hafði hún reyndar eldað sjálf fyrir myndatökuna en ég held að það hafi ekki skipt máli - henni fannst hann mjög góður (en hún smakkaði reyndar fæsta af hinum).

Það hefur kannski ekki farið framhjá neinum að vefbókasafn Forlagsins (www.snara.is) er opið öllum þessa vikuna (annars kostar áskriftin innan við 500 krónur á mánuði fyrir gommu af orðabókum og allskyns gúmmulaði). Þar er Matarást búin að vera síðan í fyrra en í dag bættist þar við safnið Uppskriftir Nönnu - að stofni til er það Matreiðslubók Nönnu en ég hef bætt töluverðu við og á eftir að bæta mun meiru við á næstunni, enda á ég fullt af uppskriftum á lager sem hafa aldrei komið á bók. Einhverjar hafa reyndar birst hér á blogginu, í blöðum og annars staðar. Þetta ætla ég allt að setja þarna inn og stefni á að þarna verði a.m.k. 5000 uppskriftir í vor - hvernig sem gengur að standa við það ...

|