(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

17.11.08

Skuldajafnanir

Sko, ég var að spekúlera.

Nú er komið á hreint að við borgum þetta sem var alveg ljóst að við áttum allan tímann að borga og ég sem hélt (og var sko sannarlega ekki ein um það) að deilan hefði staðið um hvort við ættum að borga meira en lágmarkstrygginguna. Blessuð ríkisstjórnin hefði nú getað sparað okkur ansi mikinn tíma og peninga og álitshnekki með því að díla um það strax - en jæja. Það var ekki það sem ég var að spekúlera í.

Nei, ég var meira að hugsa um þessar tvær millur sem ég skulda í Icesave ef Landsbankahræið á engar eignir sem heitið getur. Eða öllu heldur ef eignasafnið, sem er víst mest skuldasafn, er frekar lítils virði. Og ég fór að hugsa um þessar rúmlega tvær millur sem ég á í séreignalífeyrissparnaði (og á meira að segja eftir að búið er að færa inneignina niður eftir tapið sem varð við bankahrunið, þetta var nú orðið eitthvað meira) og hvað það væri brill ef ég gæti bara borgað minn part af Icesave með þeim peningum og verið laus allra mála. Ég stefni ekkert á að verða sérlega gömul hvort eð er og hef ekkert það mikið með þessa peninga að gera þá.

En það virkar víst ekki svoleiðis, því miður.

Börnin og barnabörnin geta aftur á móti bara borgað sínar millur sjálf. Nema Boltastelpan, sem notfærir sér örugglega að hún er hálfur Breti og telur væntanlega að það jafni Íslendingsskuldina út og hún skuldi þar af leiðandi ekki neitt. Ég hugsa að hún gæti vel fengið Darling og Brown til að gútera það, hún er mjög sannfærandi þegar sá gállinn er á henni.

|