(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

31.10.08

Vínbrugg og heimaræktun

Jæja, brennivínið er allavega ódýrt áfram. Eða ódýrt er reyndar ekki rétta orðið - en það er með það eins og bækurnar, hækkar lítið miðað við flest annað.

Skiptir mig svosem ekki höfuðmáli þar sem ég á fullan skáp af búsi. Að vísu ekki mikið af léttvínum, meira af sterku sem ég drekk þó afar sjaldan og hef helst til að bjóða gestum. Var að hugsa um að hamstra en til þess að geta hamstrað þarf maður víst að eiga peninga. Spurning um að fara bara að brugga kannski, það rifjaðist allt í einu upp fyrir mér að ég á geymslu í kjallaranum sem ég hef ekki opnað allt þetta ár (ekki síðan ég sótti jólatrésfótinn þangað daginn fyrir Þorláksmessu í fyrra, það hefur alltaf farist fyrir að setja hann aftur á sinn stað), kannski hægt að fara að nýta hana eitthvað.

Eða ekki. - Ég held reyndar að geymslan sé töluvert hlý, spurning um að fara að rækta sveppi þar eða eitthvað. Ætli fáist ennþá svona mushroom growing kit í Blómavali?

|