(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

29.10.08

Árni og sú færeyska

Ég held sveimér að fjarsýnin sem ég fékk þegar ég losnaði við nærsýnina (alltsvo þegar ég fór í sjónlagsaðgerðina og fékk eðlilega sjón miðað við aldur) sé að lagast, merkilegt nokk. Það eru - hvað, 2 1/2 ár síðan ég fór í aðgerðina og framan af notaði ég eiginlega alltaf lesgleraugu þegar ég las eða var að vinna við tölvu (og þar sem ég geri fátt annað var ég töluvert mikið með gleraugu), nema helst í mjög góðri birtu.

En ég var að átta mig á því fyrir skemmstu að ég nota lesgleraugun sjaldnar og sjaldnar, eiginlega bara ef ég þarf að rýna í smátt letur eða birtan er léleg; set þau sjaldan á mig í vinnunni og það er helst þegar ég er að lesa Fréttablaðið í strætó á morgnana sem ég þarf þeirra með, og þó ekki líkt því alltaf. Líklega hefur sjónin breyst eitthvað, það var búið að segja mér að það gæti gerst - en venjulega þó í hina áttina.

En það kemur samt stundum fyrir að ég misles eitthvað sem ég lít á í skyndi. Til dæmis var ég á mbl.is áðan og sá fyrirsögnina:

Árni Johnsen vill færeyska konu

Ég opnaði fréttina bara svona til að vita til hvers Árni ætlaði að brúka konuna. En þá sá ég að þarna stóð víst að hann vildi færeyska krónu. Ég er að vísu enn minna nær um hvað hann ætlar að gera við færeysku krónuna, sem er jú dönsk - en Árni er frjór í hugsun og er örugglega með einhver stór plön um krónuna.

En þarna hefði ég kannski átt að vera með gleraugun.

|