(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

30.10.08

Bissnissvit Moggans

Ég hef aldrei, hvorki fyrr né síðar, reynt að halda því fram að ég skildi bissniss. Fullnaðarsönnun - væri hennar þörf - fékk ég einmitt þegar ég renndi augum yfir fréttaveituna á Blogggáttinni áðan. Þar mátti sjá þessar fyrirsagnir - í röð hverja á eftir annarri:

Bakkavör heldur sjó | Mbl
Bakkavör sýnir hagnað | Mbl
Töluvert tap Bakkavarar | Mbl
Bakkavör tapar | Mbl

Þarf varla að taka fram að allar fyrirsagnirnar vísuðu á eina og sömu fréttina. Sennilega skilja þeir á Mogganum ekkert meira í bissniss en ég. Þeir hafa greinilega fyrst séð út tap, síðan töluvert tap, þá hagnað og þegar það rann upp fyrir þeim að þeir skildu ekki (frekar en ég) hvort um var að ræða völdu þeir efstu fyrirsögnina ...

|