(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

27.10.08

Jólabókaútgáfan

Ég held að það sé hægt að telja á fingrum annarrar handar þær útgáfubækur okkar sem ekki eru komnar úr prentsmiðju; og ekki nema kannski tvær sem ekki eru farnar þangað enn en eru þó á lokastigi. Veit reyndar ekki heildartöluna en titlarnir eru allavega á annað hundrað og þá eru ekki taldar með kennslubækur, kiljuútgáfur á bókum sem áður höfðu komið í hörðu bandi, endurprentanir og þess háttar. Og ekki kominn nóvember. Þannig að hvað þetta varðar er staðan fín allavega. Svo verður bara að koma í ljós með söluna - en ég spái góðri bóksölu í ár.

Af bestu lyst 3 (sem ég ritstýrði og á uppskriftir í) og endurprentun af Af bestu lyst 1 (líklega tíunda prentun eða þar um bil) voru reyndar prentaðar erlendis og munaði minnstu að þær sætu fastar vegna gjaldeyrisskorts en það leystist og ég reikna með að þeim verði dreift seinna í vikunni.

Og blessuðum karlinum honum Grími amtmanni verður dreift á morgun. Ég er ósköp ánægð með þá bók þótt ég bölvaði henni stundum á meðan ég var að vinna í henni. Svo kemur hún líka út undir merki Iðunnar; það þykir mér vænt um. Eftir öll árin sem ég vann hjá því forlagi er mér frekar hlýtt til þess og vil alls ekki sjá nafnið hverfa alveg.

|