(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

25.10.08

Lumað á ýmsu

Ég er hætt við að vera veik, það var einhver lumbra í mér í gærkvöldi og mér þótti alveg ofboðslega vænt um dúnsængina mína þegar ég loksins skreið undir hana en þetta er horfið núna, sennilega voru það bara eftirköst af flensusprautunni sem ég fékk í fyrradag. Ég má heldur ekkert vera að því að vera veik.

Gemsinn hringdi áðan einhversstaðar í iðrum veskisins míns og ég fann hann ekki með þreifingum (hér kinka allir sem hafa einhver kynni af mér og veskjunum mínum og hafa lent í því að hringja í gemsann minn kolli, símtöl hefjast gjarna á því að ég segi ,,ég fann ekki símann") þannig að ég brá á það ráð að hvolfa úr veskinu í sófann. Þá kom náttúrlega ýmislegt í ljós, til dæmis þónokkrar evrur, svo að gjaldeyrisforði minn fer sívaxandi. Því miður (eða sem betur fer) engar matarbirgðir.

En ég hef gengið með ýmislegt í veskinu gegnum tíðina eins og lesa má um hér.

|