(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

26.10.08

Ef ég ætti hund væri hann ekki í vampírubúningi

Ég á ekki hund (hmm, gleymdi að nefna það þegar ég var að telja upp allt sem ég hef ekki eignast í góðærinu, ég á engan 250 þúsund króna hund). Heldur ekki kött né nokkurt annað dýr og eins og ég hef margoft lýst yfir er ég a) almennt ekki hrifin af dýrum nema til átu og b) alls ekki hrifin af neinum dýrum sem eru minni en rollur (ungviði ekki meðtalið reyndar).

En ef ég ætti hund mundi ég ekki klæða hann í hrekkjavökubúning. Ekki heldur jólasveinabúning. Þaðanafsíður í Authentic Spiderman Costume for Dogs. Eða Cat in the Hat ... (hundur klæddur sem Kötturinn með höttinn, pæliðíðí). Eða neinn af hinum búningunum sem þarna eru.

|