(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

6.9.08

Þykkvabæjarkartöfluokur

Ég kaupi nú ekki oft forsoðnar kartöflur, helst þegar ég er búin að lofa eldra barnabarninu brúnuðum kartöflum því þær eru hennar uppáhaldsmatur og mér leiðist ógnarlega að afhýða kartöflur. Og núna vantaði mig svoleiðis.

Ég var stödd í Kringlunni og ákvað að fara í Hagkaup því að mig vantaði eitt og annað sem fæst ekki í Bónus. Mundi á síðustu stund eftir forsoðnu kartöflunum og fann þær fljótt. Þær kostuðu 468 krónur eins kílós pakki.

-Djöfull er þetta orðið dýrt, hugsaði ég, minnug þess að í vor hætti ég við að kaupa svona kartöflur í okurbúðinni 11-11 af því að þær kostuðu þá 419 krónur (en eitthvað rúmar 300 í Nóatúni). Tékkaði hvort ég væri örugglega að skoða verð á réttri vöru en svo reyndist vera. Ákvað samt að láta mig hafa það þar sem ég var sein fyrir og vildi spara mér sérferð í Bónus eftir kartöflum. En þegar á kassann kom tók ég eftir - ég reyni nefnilega að fylgjast alltaf vel með hvað stimplast inn - að þær kostuðu 629 krónur.

629 krónur fyrir eitt kíló af forsoðnum Þykkvabæjarkartöflum? Ég sem hafði steinhætt við að kaupa kíló af innfluttum frönskum ratte-kartöflum, sem mig langaði þó ógn í og eru miklu miklu betri, af því að þær kostuðu rúmar 500 krónur.

Auðvitað skildi ég kartöflurnar eftir á kassanum. Rölti svo beint í Bónus þegar heim kom og keypti kíló af forsoðnum Þykkvabæjarkartöflum fyrir 319 krónur. Og fannst það fjandans nógu dýrt.

|