(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

7.5.08

Vonlaus sem innbrotsþjófur

Ég fór áðan yfir í hinn hluta húsnæðisins að ná mér í kaffi.

Þjófavarnarkerfið fór í gang nánast um leið og ég steig inn fyrir dyrnar og vældi ógurlega.

Það merkilega var að Sigga systir hafði farið sömu leið og sótt sér kaffi nokkrum mínútum áður án þess að nokkuð gerðist. Ekkert væl þótt hún færi um báðar hæðirnar fram og aftur. Ég er náttúrlega stærri (alltsvo breiðari) en hún, en samt ...

Allavega er ljóst að ég er ekki efnilegur innbrotsþjófur; mér brá svo þegar kerfið fór af stað að ég var nærri búin að fá hjartaáfall. Eða pissa í buxurnar allavega.

|