(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

7.5.08

Hvekkta konan

Ég gerði aðra tilraun til að fara og sækja mér kaffi áðan. Ekkert þjófavarnarkerfi núna reyndar en þegar ég var að ganga yfir pallinn og rétt komin að bakdyrunum á hinu húsnæðinu (Forlagið er í tveimur sambyggðum húsum en ekki innangengt á milli nema eftir krókaleiðum) heyrðist þessi ægilegi skellur, ég hrökk í kút og var nærri búin að missa kaffibollann. Í annað skipti í dag.

Svo kom uppúr dúrnum að það er verið að henda rusli út af þriðju hæð í húsinu niður í gám og skellirnir stöðugt að skjóta aumingja gömlu konunni (mér alltsvo) skelk í bringu.

Ég er boðin á vínkynningu á eftir; þarf einmitt á einhverju að halda til að róa taugarnar.

|