(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

7.5.08

Þó ekki í Kópavoginn ...

Ég þurfti upp í Mjódd í morgun að sækja svona svefnrannsóknagræju sem ég á svo að spenna utaná mig þvers og kruss og sofa með eina nótt. Það var rigning svo að ég ákvað að splæsa í leigubíl uppeftir. Kom þangað, borgaði tíuþúsundogeitthvað (leiga fyrir græjuna í eina nótt) og fór svo til að láta kenna mér á þær. Konan sýndi mér hvernig ég ætti að gera og sagði svo að þegar ég setti einhvern dippidúttinn í samband þyrfti ég að passa upp á að það heyrðist hljóð og sæist ljós.

Nema þegar hún stakk þessu í samband til að sýna mér kom náttúrlega ekkert hljóð eða ljós. Græjan biluð og ekki hægt að fá nýja fyrr en á þriðjudag. Þá þarf ég aftur uppeftir til að ná í hana (en vopnandi ekki borga annan tíuþúsundogeitthvað kall). Og svo þarf ég enn uppeftir snemma morguninn eftir til að skila græjunni svo ég verði ekki rukkuð um annan sólarhring. Og svo þarf ég enn eina ferð uppeftir til að láta segja mér niðurstöðurnar. Og hver veit hvað svo ...

Mér finnst að læknar ættu að vera í miðbænum. Allir sérfræðingar sem ég hef þurft til síðasta árið hafa verið uppi í Mjódd. Heimilislæknirinn minn (sem er í fimm mínútna göngufjarlægð frá vinnunni minni til allrar hamingju) virðist hafa sérstakt dálæti á sérfræðingunum þar. Sendir mig alltaf þangað.

|