(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

17.11.07

Af ungskáldum og umboðsmönnum

Alveg missti ég nú af þessu og var þó í mestöllu útgáfupartíinu. Sá reyndar ekki að neinum yrði starsýnt á neitt sérstakt í aðliggjandi húsum - það hafa þá kannski verið þeir sem voru úti að reykja hvort eð var. En Valur og Eyvindur eru nú íturvaxnir menn báðir tveir og það þarf nokkuð til að skyggja á þá, andlega sem líkamlega.

Annars fór ég í þrjú útgáfupartí í gær. Stoppaði góða stund hjá Aroni Pálma og Jóni Trausta, enda var bók þeirra á minni könnu hjá forlaginu. Ætlaði ekkert að koma við hjá Einari Bárðar en þegar ég gekk framhjá sýndist mér ég sjá fyrir innan manneskju sem ég þurfti að tala við svo að ég leit inn en þá var þetta ekki hún. Ég hitti aftur á móti aðra manneskju sem ég þekkti og spurði hana hvar allt fræga fólkið sem ég hefði búist við að sjá væri (ekki þar fyrir, ég er svo lítið inní selebum eftir að ég hætti að lesa Séð og heyrt að kannski var hver einasti kjaftur á staðnum frægur um allt Stór-Reykjavíkursvæðið og þótt víðar væri leitað). Hún sagði að selebin kæmu og færu og stoppuðu við í svona fimm mínútur. Ég sá náttúrlega í hendi mér að þetta ætti ég að taka mér til fyrirmyndar, þar sem ég er orðin svo mikið seleb, svo að ég flýtti mér út.

Það voru náttúrlega mistök. Ég er búin að fá þvílíkan bunka af tilboðum um allskyns aukaverkefni og slíkt upp á síðkastið að mig bráðvantar umboðsmann. Og hver hentar betur í það en sjálfur umboðsmaður Íslands? Hefði átt að nota tækifærið og tryggja mér hann þarna á staðnum.

|