(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

24.9.07

Á fullu gasi

Ég ákvað að vera skynsöm, aldrei þessu vant. Fór að ráðum Svanhildar og kom mér í viðskipti við Ísaga. Hringdi, pantaði mann með nýjan kút, lét þann gamla upp í, skipti sjálf um þrýstijafnara, setti upp gasskynjara ... þetta gekk allt afbragðsvel (eða ef ekki, þá kemur það í ljós innan tíðar). Svo næst þegar gasið klárast, þá bara hringi ég og gasið kemur á nóinu (nema það hefði kannski ekki dugað á laugardagskvöldið því klukkan var ábyggilega að verða tíu þegar gasið kláraðist og þeir keyra bara út til tíu).

Og svo er næsta víst að gasið klárast næst á aðfangadagskvöld. Oh well. Ég hef bara vaðið fyrir neðan mig þegar ég ákveð jólamatinn. Sem gæti einmitt vel orðið andabringur. - En reyndar sést utan á kútnum hvað er eftir í honum, öfugt við stálkútana.

Fyndið annars; ég var m.a. með creme brulee í eftirrétt á laugardaginn og þurfti að nota litla brennarann minn til að gera karamelluþekjuna. Óttaðist að hann yrði gaslaus í miðju kafi og lét einkasoninn koma með áfyllingu. Datt ekki í hug að eldavélargasið gæti klárast ...

|