(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

9.7.07

Fólksflutningar og matargúrú

Ég er ansi góður viðskiptavinur amazon.co.uk. Og þar af leiðandi fæ ég stundum tölvupóst frá þeim með ábendingum um nýútkomnar bækur.

Yfirleitt eru þetta nú matreiðslubækur eða reyfarar af ákveðnum tegundum. Allt mjög skiljanlegt.

En hvers vegna amazon sendir mér póst til að segja mér að nú sé komin út bókin Postwar Migration in Southern Europe, 1950-2000: An Economic Analysis, eftir Alessandra Venturini - það bara skil ég með engu móti. Og áhugi minn á efnahagslegum þáttum tengdum fólksflutningum í Suður-Evrópu er í sögulegu lágmarki um þessar mundir.

Ábyggilega afbragðsbók samt.

Jú, bíðum við: Hér stendur að þetta sé vegna þess að ég hafi einhverntíma keypt af þeim Claudia Roden's Foolproof Mediterranean Cooking. Mikið rétt.

Ég sé þó ekki tenginguna.

Hins vegar - fyrst ég minnist á Claudiu Roden, sem er alvöru matargúrú - þá ætla ég bara að rifja það upp að kvöldverðurinn sem ég borðaði með henni og Alan og Jane Davidson um árið var eftirminnilegasta máltíðin sem ég hef nokkru sinni borðað á veitingahúsi. Og það hafði nákvæmlega ekkert með matinn að gera. Og á eftir fórum við heim til Alans og Jane þar sem ég reyndi að kenna Claudiu að gúgla. Það komu mjög undarlegir hlutir út úr því ...

|