(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

19.7.07

Uppþvottur, kótelettur, fótbolti, Harry Potter og kalkúnar

Haldið að blessuð uppþvottavélin sé ekki komin í gagnið og farin að þvo á fullu, þökk sé mínum ágæta uppáhaldstengdasyni. Reyndar skildist mér á einkasyninum, sem var honum til aðstoðar, að þeir mágarnir hefðu eitthvað (eða töluvert) hrist hausinn og tuðað yfir því uppátæki mínu að fá mér svo stóran vask að þeir ætluðu varla að komast að til að athafna sig við kranaskiptingar og skólptengingar - en það fyrirgefst nú líklega eins og fleira.

Og nú veit ég allt um kaldavatnsinntakið. Líka að það er sérinntak fyrir íbúðina á jarðhæðinni. Því komst ég að um kvöldmatarleytið þegar konan þar bankaði til að gá hvort vatnið mundi ekki fara að koma bráðum - hún var nefnilega vatnslaus enn. En ég gat nú reddað því með nokkrum símtölum við tengdasoninn.

Við kjötborðið í Nóatúni helltist yfir mig skyndileg löngun í lambakótelettur. Fyrir mína hönd og einkasonarins, sem kom í mat - venjulega kemur hele familíen á fimmtudögum en Boltastelpan átti að mæta ásamt móður sinni út í KR á matartíma til að máta búning fyrir Danmerkurferðina á laugardaginn svo að þau koma annað kvöld í staðinn. Stoppa sennilega ekki lengi, stúlkan þarf að fara snemma að sofa og rífa sig svo upp til að mæta í flug. En hún er reyndar vön að vakna snemma eftir að hafa borið út Moggann um tíma.

Hún er til allrar hamingju ekki Harry Potter-aðdáandi (sorrí, nörd) svo að hún neyðist ekki til að standa í biðröð við Pennann á föstudagskvöldið. Það geri ég ekki heldur. Ég les að vísu Harry Potter en ég ætla nú bara að bíða eftir að gæðadrengirnir hjá Póstinum færi mér hann heim að dyrum.

Sem minnir mig á: Hvar eru bækurnar sem ég á von á? Hvar er bókin um sögu kalkúnans, til dæmis? Þessi sem ég er nýbúin að frétta að mín er getið í (líklega ekki sem helsta átórítets Íslendinga á sviði kalkúnaræktar þó - en mér finnst samt að höfundurinn hefði átt að senda mér eintak.) Í Saulheim kannski? Vonandi ekki, þetta á að hafa farið með póstinum ...

|