(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

19.5.07

Nýja eldavélin

Ég kom við í Kokku áðan og frétti þar af því að nýja flotta eldavélin mín hefði komið til landsins í gær og ég gæti fengið hana eftir helgi.

Þannig að ef einhverja skyldi nú til að hjálpa mér við að saga burt hluta af eldhúsinnréttingunni og gera sitthvað fleira smálegt (ég er til dæmis að hugsa um að skipta um vask og krana í leiðinni) og fá í staðinn eilíft þakklæti og flott matarboð ... þá er tækifærið núna.

|