(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

19.5.07

Ólympíuleikarnir í Ólsen Ólsen

Sverrir Páll segir frá Litlu Ólympíuleikunum á blogginu sínu. Ég hafði ekki hugmynd um að þeir væru enn við líði eftir - hvað, 35 ár? - en mér sýnist á myndunum að eitthvað hafi keppnisgreinarnar kannski breyst. Reyndar man ég ekki lengur fyrir víst í hverju var keppt en ég sé allavega engar myndir þarna frá keppni í Ólsen ólsen ...

Það var alltaf 6.U. sem keppti þarna á móti kennurum en núna er það auðvitað 4.U. Hvernig sem á því stendur er mér langminnisstæðust keppnin vorið sem ég var í 5. bekk, það er að segja þegar strákarnir sem voru ári á undan mér kepptu. Kannski af því að ég þekkti svo marga í þeim bekk - það eru þessi glæsimenni hér. Reyndar vantar nokkra á myndina, þar á meðal sjálfan menningarkyndil bekkjarins, Sigga stóra. Takið sérstaklega eftir þeim sem er annar frá hægri í efri röð. Ég var einmitt að fullyrða einhvers staðar um daginn að hann hefði aldrei reynt að greiða yfir skallann en ég sé núna að ég verð að draga það allt til baka. En hann var liðtækur bæði í Ólsen og öðrum íþróttum.

|