(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.5.07

Þessi bloggfærsla er ekki um stjórnarmyndun

Ég var farin að halda að árgangurinn minn ætlaði bara ekkert að halda upp á þrjátíu ára stúdentsafmælið en það er náttúrlega aldeilis öðru að heilsa og nú er ég búin að ganga frá norðurferð 14.-17. júní - stúdentsafmæli í MA standa nefnilega sjaldan skemur en tvo daga og helst þrjá. Það var nú bara býsna gaman á 25 ára afmælinu og nú þarf ég heldur ekki að halda neina ræðu og get einbeitt mér að því að skemmta mér. Sem er gott.

Það á að fara í óvissuferð í Mývatnssveit. Yfirleitt leiðast mér óvissuferðir af því að ég vil vita hvert á að fara en þarna er ekkert verið með neina svoleiðis vitleysu, það fylgir dagskrá þar sem kemur fram hvað á að gera í þessari óvissuferð, sem er hið besta mál. Nóg af mat og drykk allavega, og bað í jarðböðum (þá er t.d. hægt að rifja upp ferðina sem við stelpurnar í 3A/F fórum í Grjótagjá forðum daga). Svo er eitthvað talað um rútuleiki og ratleik. Það finnst mér reyndar ekki hljóma vel, enda er ég afskaplega lítið hrifin af samkvæmisleikjum af öllu tagi eins og alkunna er. Nema svo endar þetta á grillveislu í Sveinbjarnargerði.

Einhversstaðar í bréfinu er talað um útihlaðborð á fallegum stað. Sem ég las auðvitað í fyrstu atrennu sem útikamar á fallegum stað. Nema hvað.

Ég er reyndar búin að fá boðsbréf um árgangsmót á Króknum líka seinna í sumar en er ekki búin að ákveða hvort ég mæti. Þar er svosem fullt af góðu fólki sem ég væri alveg til í að hitta en ég veit samt ekki. Mér leiddist í menntaskóla - þó alls ekki alltaf - en mér leið illa í grunnskóla. Næstum alltaf.

|