(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

21.5.07

Bissnisskonan Nanna

Það hringdi í mig maður áðan og bað mig afsökunar á að hafa svikið mig á föstudaginn.

Ég sagði eins og satt er að ég væri nú vön að fyrirgefa mönnum það að svíkja mig og færi varla að breyta út af því á efri árum.

Honum fannst þetta kostur við mig. Mér finnst það reyndar líka en sennilega er það galli líka.

Rétt eins og það er galli við mig (en hugsanlega kostur líka) að eiga afskaplega erfitt með að afþakka aukaverkefni. Örugglega arfleifð frá þeim tíma þegar ég þurfti virkilega á peningunum fyrir aukaverkefnin að halda. Núna gleymi ég gjarna að rukka fyrir svoleiðis. (Reyndar gleymdi ég því stundum líka þegar þrengra var í búi.) Ég á til dæmis núna eftir að koma frá mér reikningum fyrir a.m.k. þrjú síðustu aukaverkefni (og nei, Hjalti, kryddgaurinn er ekki inní því).

Sennilega þarf ég að fá mér umboðsmann eins og gagnlega barnið er alltaf að benda mér á.

|