(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

15.4.07

Árangursrík tiltekt

Þegar ég er að taka almennilega til, til dæmis í tilefni af einhverjum viðburðum í fjölskyldunni og svona, þá finn ég nú oft ýmislegt áhugavert. Samt hef ég aldrei fundið neitt viðlíka og hann Dhikri og félagi hans fundu þegar þeir voru að rutta til dóti vegna fæðingar nýju prinsessunnar í Marokkó - eða eins og blessaður karlinn hann Dhikri segir í tölvupósti til mín:

Good day to you,

I am Dhikri, currently serving His Majesty King Mohammed Ben Al-Hassan VI.During
the cleaning up excercise before the occasion of the birth, Wednesday, of
Princess Lalla Khadija,I and my colleague discovered a large sum of fund
totaling $25,000,000.00 (Twenty Five million US dollars), now being kept
safe in a finance & securities company.


Seinna í bréfinu fullvissar Dhikri mig um að mér sé nú alveg óhætt að hjálpa þeim smávegis með peningana:

There is no risk involved whatsoever due to the largest royal pardon granted
to mark the birth of his daughter.


Jamm.

Ég ætti samt að nota tækifærið og taka rækilega til í vinnuherberginu. Aldrei að vita hvað maður kann að finna.

|