(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

21.3.07

Nýja dótið mitt

Ég fékk loksins pakkann sem pósturinn vildi meina að innihéldi súkkulaði. Auðvitað var þetta ekki súkkulaði, heldur lítil silfurdós. Með stöfunum NR gröfnum á lokið, það var nú eiginlega þess vegna sem ég keypti hana. Get alltaf látið sem einhver leyndur aðdáandi hafi gefið mér hana. Eða gamall kærasti. Eða að Nancy Reagan hafi átt hana ... nei annars.

Það var reyndar súkkulaðikassi utan um hana. Champagne truffles, eitthvað svoleiðis. En grunsamlega léttur miðað við stærð, ef þetta hefði nú verið eitthvert fínt konfekt.

Svo fékk ég líka franskt steikarskurðarsett. Sem er doldið spes. Venjulegt þriggja hluta steikarskurðarsett er oftast hnífur, steikargaffall og brýni. Frönsk þrípís steikarskurðarsett innihalda aftur á móti stundum þetta tól hér í staðinn fyrir brýni. Mig hefur afskaplega lengi langað í svona. Og nú á ég þetta fína sett, glansandi silfurplett með flottum bakelítsköftum. Mjög klassí. Hlakka til að vígja tólið.

|