(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

4.3.07

Letinginn

Ég ætti náttúrlega að vera að gera eitthvað af viti. Til dæmis þýða eitthvað sem ég er búin að lofa mönnum út um allan bæ að þýða fyrir þá. Eða semja gestalista fyrir fimmtugsafmælið mitt. Það er vitaskuld engin hemja að ég skuli ekki vera búin að því fyrir lifandis löngu. Ég veit að Jónína Ben var búin að senda út boðskortin um miðjan janúar og hún verður fimmtug viku á eftir mér.

En ég nenni bara ekki að gera neitt af viti. Það er einhvernveginn ekki dagur til þess. Ástæðan er þó ekki sú að ég sé illa haldin eftir gærdaginn; þá fór ég fyrst í fimmtusafmæli þar sem ég var meðal annars trakteruð á nokkrum árgöngum af fífilvíni ('95-árgangurinn var bestur af þeim sem ég smakkaði) og nokkrum árgöngum af heimaverkaðri hráskinku og fleiru góðu. Svo fór ég í matarboð þar sem ljómandi góður fiskur var á boðstólum, bæði í for- og aðalrétt, en ég mætti sjálf með eftirréttinn. Reyndar var mér boðið upp á fífilvín þarna líka ... já, og ýmis önnur vín, ekki þó heimagerð. Og alveg unaðslega gott 30 ára Laphroaig. Reyndar var boðið upp á viskísmökkun í afmælisveislunni líka en ég afþakkaði þar sem ég stoppaði svo stutt þar.

Þannig að í staðinn fyrir að gera eitthvað af viti hangi ég bara á netinu. Þurfti reyndar að ganga frá smábisniss á Ebay (jú, ég er hætt að versla í bili en þetta voru hlutir sem ég bauð í í síðustu viku og vann svo) - engin kavíarskál reyndar þar á meðal, en nokkrir fallegir smáhlutir. Fann reyndar kavíarskál sem boðin var á vægu verði en seljandinn var heiðarlegur og lét þess getið að hún væri eiginlega hálfgert drasl. Svo að ég var ekkert að bjóða í hana. Enda liggur mér ekkert á.

Kannski nenni ég að gera eitthvað í kvöld. Á undan eða eftir Boston Legal.

|