(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

5.3.07

Delicious ...

Ég kom heim áðan og var að sálast úr hungri. Samt borðaði ég morgunmat aldrei þessu vant, tók kvöldmatarafgang með mér til að borða í hádeginu, fékk mér banana og vínber úr Ávaxtabílskörfu og hnuplaði vínarbrauðsbita á kaffistofunni. Bölvaði þegar ég kom inn í forstofuna og áttaði mig á að ég hafði keypt mat sem tekur tíma að elda og ekkert til að borða strax. Af því að ég var svöng þar og þá.

En þegar ég leit í póstgrindina hýrnaði heldur betur yfir mér. Þarna var nefnilega ástralsk/breskt matarblað sem ég er áskrifandi að og ég sá að því fylgdi greinilega súkkulaðistykki í kaupbæti. Ég greip blaðið og flýtti mér upp; hélt að þetta væri reyndar bara smástykki en þó rétt nóg til að seðja sárasta hungrið. En viti menn, þetta voru heil fimm 25 gramma stykki af dökku, beisku súkkulaði sem stungið hafði verið inn í blaðið.

Svona eiga matreiðslublöð að vera.

|