(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

9.2.07

Mín innri ljóska

Og mín innri ljóska bara búin að kveðja þennan heim. Ég held að það hafi verið í fyrstu bloggvikunni minni, fyrir meira en fjórum árum, sem ég tók eitthvert netpróf til að finna mína innri ljósku og það var auðvitað blessunin hún Anna Nicole. Það er eftirsjá í henni. (Á maður annars að segja eftirsjá í eða að einhverju?)

Annars var ég í gær búin að skrifa heillanga færslu um Breiðuvíkurmál, Sævar Ciecielski, saumaklúbbinn minn og Eirík Jónsson, en Blogger var með bölvaða óþekkt og færslan hvarf. Veit ekki hvort ég nenni að skrifa það aftur. Enda hefur margoft komið á daginn að það hefur enginn áhuga á því sem ég skrifa og segi um háalvarleg málefni. Fólk vill bara tala við mig um mat.

Ég er eiginlega viss um að Anna Nicole átti við svipað vandamál að stríða.

|