(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

14.10.06

Notalegheit, afmæli og flutningar

Ég er með vinnuaðstöðu um helgina í framtíðarskrifstofu minni hjá Bístró, enda er þar tölva, sem mig skortir sárlega heima hjá mér um þessar mundir (eins og fleira). Ég verð að segja eins og er að ég hef ekki unnið við notalegri aðstæður - þá á ég reyndar við alla aðstöðuna, ekki bara mína skrifstofu. Draumaaðstaða (fyrir mig allavega, veit ekki með þau hin) þar sem eldhúsið er miðpunktur og vinnustöðvarnar allar út frá því. Falleg og kósí íbúð. Skemmtilegt útsýni, frábær staðsetning. Hægt að fara í sturtu ef maður svitnar mikið í eldhúsinu. Almennilegt kaffi ...

Það er bara þetta með ísskápinn í forstofunni. Þegar það er leyst verður ekki á betra kosið.

Ég fór í afmæli til Guðnýjar í gær, það var gaman. (Takk aftur fyrir mig, Guðný.) Ljómandi góðar veitingar. Ýmis áhugaverð umræðuefni. Sérstaklega í kvennahópi úti á tröppum, best að fara ekki nánar út í það.

Rölti svo heim, henti dóti niður í tvo eða þrjá kassa en nennti svo ekki að gera meira og fór bara að sofa. Þarf jú að nota helgina í bókaskrif, flutninga og annað vesen. Veit reyndar ekki hvað verður mikið úr flutningunum en ég fæ íbúðina afhenta á morgun og vona að mér takist að flytja eitthvað af bókakössum. Húsgögn og annað slíkt bíður eitthvað fram eftir vikunni.

Áhugasamir aðstoðarmenn við flutninga mega gefa sig fram.

|