(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

15.10.06

Flutningar hafnir

Jæja, ég er byrjuð að flytja. Komin með sirka fjórðung af matreiðslubókasafninu á Grettisgötuna - nei, líklega ekki nema svona 20%. En slatta samt. Og heila þrjá stóla. Og ýmislegt annað. Sonurinn og uppáhaldstengdasonurinn sáu alveg um að bera þetta, þeir eru svo röskir. Svo ætlar uppáhaldstengdasonurinn að mála það sem mála þarf. Framhaldsflutningar seinna í vikunni eða um næstu helgi, ég kalla eftir hjálp þegar þarf. Má allavega ekki vera að því að flytja neitt á morgun. Saumaklúbbur og allt.

Og nú hefur rýmkað dálítið á Kárastígnum, nóg til að ég get haldið áfram að setja í kassa.

Svo er það bara ferð í Ikea einhvern næstu daga og fjárfesting í nokkrum Billyum. Ég ætla ekki að nota Lundia-hillurnar sem hafa fylgt mér í meira en 25 ár áfram. Þær hafa samt gegnt hlutverki sínu ágætlega. Einhver sem vantar hillur í geymsluna? Ég þarf líka að losa mig við gamlan fataskáp sem er upprunninn á Landspítalanum eftir því sem ég best veit, var afskrifaður þar og fluttur norður í Skagafjörð fyrir sirka 45 árum og geymdi þar allan fatnað sex manna fjölskyldu. Ég eyddi hálfri bernskunni uppi á þessum skáp. En nú er ekki pláss fyrir hann lengur.

|