(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

18.7.06

Af vegtyllum

Ég sá í Fréttablaðinu í morgun að Gunna systir er komin í stjórn Evrópsku rafstaðlasamtakanna, fyrst kvenna. Til hamingju með það.

Það fjölgar alltaf fjöðrunum sem ég get skreytt mig með. Nú get ég sagt ,,systir mín varaforsetinn", ,,dóttir mín skrifstofustjórinn", ,,tengdadóttir mín Norðurlandameistarinn", ,,bróðir minn prófessorinn" og svo framvegis.

Svo gæti ég auðvitað líka sagt ,,langafi minn dannebrogsmaðurinn" en langafi var víst ekki uppnæmari fyrir þeirri vegtyllu en svo að enginn vissi að hann hefði fengið hana fyrr en eftir að hann dó og medalían fannst ofan í skúffu hjá honum. Ég var að hugsa um að gera þetta líka þegar ég fæ fálkaorðuna en það gengur víst ekki lengur.

|